Là Một Kỹ Thuật Viên Sửa Chữa Ô Tô Cần Phải Có Những Kĩ Năng Nào Để Làm Việc

Ngày đăng: 26/04/2024 11:36:14
Lượt xem: 50

Có thể nói học sửa chữa ô tô đang dần là xu hướng khi số lượng người học sửa chữa ô tô rất lớn. Xã hội phát triển kéo theo đời sống, cơ sở vật chất, thiết bị máy móc phát triển không ngừng, ô tô được cải tiến liên tục khiến cho nhu cầu về nhân lực chất lượng lớn. Ngoài ra, với mức lương hấp dẫn 25-30 triệu/ tháng đối với những kĩ thuật viên sửa chữa tay nghề cao khiến cho ngành nghề này thu hút rất nhiều người học.

Học sửa chữa ô tô không lo bị đào thải bởi chất lượng sẽ đi kèm với số lượng. Khi có kinh nghiệm, kỹ năng sửa chữa tốt, cơ hội thăng tiến trong ngành nghề này tương đối lớn. Vậy với một người muốn học để nâng cao tay nghề trở thành kỹ thuật viên sửa chữa ô tô chuyên nghiệp, bạn cần phải trang bị cho mình những kỹ năng gì? 

Trung tâm đào tạo EAC là một cơ sở đào tạo dạy nghề uy tín số 1 tại miền Bắc, với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo cho các chủ xưởng, chủ gara, đào tạo tay nghề cho các kỹ thuật viên của các hãng… chúng tôi thấy rằng, để trở thành một kỹ thuật viên sửa chữa ô tô, bạn cần phải rèn luyện các kỹ năng sau:

1. Học về cơ sở lý thuyết và kiến thức về cấu trúc và hoạt động của ô tô.

2. Thực hành kỹ năng sửa chữa và bảo dưỡng ô tô dưới sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm.

3. Nắm vững việc sử dụng các công cụ và thiết bị sửa chữa ô tô.

4. Phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm để hiệu quả hơn trong công việc.

5. Đảm bảo tuân thủ các quy định an toàn và quy trình làm việc chuyên nghiệp trong ngành sửa chữa ô tô.

Đó là những kỹ năng cần thiết để trở thành một kỹ thuật viên, ngoài ra, tại EAC còn có rất nhiều khóa học ngắn hạn, dài hạn cho các bạn lựa chọn hay khóa học đào tạo chuyên sâu như cố vấn dịch vụ, nghề ô tô toàn diện, ô tô điện xe hybrid và đào tạo sửa chữa xe máy, xe đạp điện. 

 
Share on facebook
Tin tức khác