Học Nghề Điện Ô Tô Ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng

Ngày đăng: 04/04/2024 11:39:58
Lượt xem: 62

Có rất nhiều các bạn đang làm nghề sửa chữa ô tô cảm thấy khó khăn khi sửa chữa hệ thống điện trên ô tô bởi sửa chữa điện ô tô đòi hỏi kiến thức chuyên môn và kỹ năng kỹ thuật, nên nếu bạn không tự tin hoặc không có kinh nghiệm bạn sẽ khó có thể sửa nó được. Vậy có biện pháp gì để khắc phục điều đó hãy không, hãy cùng EAC tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Hệ thống điện trong ô tô đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ để cung cấp nguồn năng lượng cho các thiết bị và hệ thống khác trong xe, mà còn đảm bảo hoạt động mượt mà và an toàn của chiếc xe. Tính đến hiện nay, hầu hết các chức năng cơ bản và hiện đại của ô tô như khởi động động cơ, chiếu sáng, điều hòa không khí, hệ thống giải trí, hệ thống lái và cả hệ thống an toàn đều phụ thuộc vào hệ thống điện. Sở dĩ có rất nhiều người thợ sửa chữa ô tô vẫn còn đang rất lúng túng khi gặp phải trường hợp xe bị hư hỏng về điện trong khi ngày này, ngoài các dòng xe chạy bằng động cơ ra ô tô điện cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn do tính thân thiện với môi trường. Tham gia ngay các khóa học về điện ô tô tại Trung tâm đào tạo EAC, chúng tôi sẽ giúp các bạn khắc phục điều này!

Sở dĩ điện ô tô là phần kiến thức không hề dễ, nó đòi hỏi người học phải chịu khó tìm tòi, tư duy sâu, liên tục cập nhật các công nghệ mới. Học điện ô tô, các bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng máy chẩn đoán, cách đọc sơ đồ mạch điện, chẩn đoán các bệnh mà xe ô tô đang gặp phải,... Hiện tại, Trung tâm đào tạo EAC đang có 3 khóa học từ ngắn hạn đến dài hạn cho các bạn lựa chọn như:

Khóa học này sẽ kéo dài trong vòng hai tháng, nó rất thuận tiện cho người đi học đi làm. Thời gian học kéo dài 3 tiếng buổi tối từ 18h30 đến 21h30, học 2 buổi/ tuần. 

Ở khóa học điện ô tô cơ bản, người học sẽ được thực hành trực tiếp 100% trên xe hiện đại như: Toyota, Kia, Hyundai,... và được hướng dẫn sử dụng máy chẩn đoán, cách sử dụng phần mềm tra cứu tài liệu chính hãng; hướng dẫn đọc hiểu phân tích sơ đồ mạch điện, học toàn bộ về điện của hệ thống đèn, gương kính, gạt mưa,...

Khóa học này kéo dài 3 tháng học, thời gian học diễn ra vào buổi tối rất thuận tiện cho người đi học và đi làm. 

Ở khóa học điện ô tô nâng cao, người học sẽ được thực hành trực tiếp 100% trên xe hiện đại như: Toyota, Kia, Hyundai,...Các bạn được dạy toàn bộ về hệ thống điện Điện động cơ xăng, động cơ Diesel : Nguyên lý hoạt động, cách kiểm tra các cảm biến, hệ thống phun xăng, phun dầu, đánh lửa; hệ thống điện Thân xe nâng cao như: Điều hòa A/C, ABS, túi khí, khóa cửa, điều khiển từ xa, cài chìa, hệ thống chống trộm, lái điện EPS ..

Khóa học này sẽ học liên tục từ thứ 2 đến thứ 6, kéo dài từ 6 - 8 tháng đến khi làm được việc. Khóa học này các bạn sẽ được học tổng quan về hệ thống điện trên xe ô tô, các kỹ năng sử dụng máy chẩn đoán chuyên sâu, điện thân xe, hệ thống điều hòa, điện động cơ xăng, cảm biến; tháo lắp đại tu động cơ, hộp số tự động hay hệ thống gầm,...

Sau khi học xong các khóa học tại EAC, các bạn được trung tâm cam kết giới thiệu việc làm, cấp chứng chỉ nghề sơ cấp do Bộ Lao Động, Thương Binh và Xã Hội phê chuẩn. 

Trung tâm đào tạo tạo EAC với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc dạy và đào tạo điện ô tô cho các chủ xưởng, thợ sửa chữa ô tô của đại lý, gara. Giảng viên hướng dẫn đạt huy chương vàng sửa chữa chung Toyota Mỹ Đình 2016, huy chương bạc Toyota toàn quốc năm 2016, thầy đã có 19 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô, có kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết đầu ra cho tất cả học viên khi tham gia học tập thực hiện đúng theo hướng dẫn đào tạo của Trung tâm.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến Trung tâm đào tạo EAC qua số hotline 24/24:

Ms Phương: 0862 17 17 16

Ms Hạ: 0865 36 36 35

Ms Duyên: 0989 945 826

Ms Thảo: 0377 18 18 16

 

Share on facebook
Tin tức khác