Học Nghề Điện Ô Tô Có Khó Không

Ngày đăng: 29/03/2024 11:07:48
Lượt xem: 36

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội sản xuất ô tô Đông Nam Á (AAF) đã công bố Việt Nam là nước đứng thứ 5 về mức độ tiêu thụ ô tô với 301.989 chiếc ô tô. Kéo theo điều đó là sự phát triển mạnh mẽ của nghề sửa chữa ô tô hiện nay.

Trong thế giới sửa chữa ô tô, nghề điện ô tô được nhiều người cho rằng rất khó để học. Bởi khi học về điện ô tô, người học cần phải có tư duy sâu về sơ đồ mạch điện, cấu trúc và nguyên lý hoạt động của hệ thống điện ô tô, chẩn đoán - phán đoán bệnh của xe dựa vào những triệu chứng. Hơn thế nữa, trong khi công nghệ ngày càng phát triển, có rất nhiều phương tiện sửa chữa hiện đại nên việc liên tục học hỏi các công cụ đó là điều cần thiết để giảm thời gian sửa chữa, tăng độ hài lòng cho khách hàng

Vậy làm như thế nào để học tốt điện ô tô. Điều đầu tiên người học cần có một lộ trình học cụ thể, có hệ thống lí thuyết chi tiết và  không gian, vật dụng để thực hành liên tục.

Tại EAC, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo điện ô tô với nguồn tài liệu chính hãng của nhiều dòng xe như Kia Morning, Hyundai, Vinfast, … cùng với phương tiện đào tạo tiên tiến: hệ thống máy chẩn đoán đa năng, máy chẩn đoán của hãng, xưởng thực hành lớn với nghìn m2 đủ không gian cho người học. Đặc biệt ở EAC, chúng tôi tiến hành hướng dẫn thực hành theo nhóm 3-4 người/ xe được hướng dẫn trực tiếp bởi giảng viên, trợ giảng có tay nghề tuyển chọn trong các cuộc thi tay nghề lớn của TOYOTA. Chúng tôi cam kết đào tạo nghề cho các bạn đến khi thành thạo.

 

 

Share on facebook
Tin tức khác