Mô tả công việc của Cố vấn Dịch vụ ô tô

Ngày đăng: 28/03/2021 11:10:14
Lượt xem: 5138

Mô tả công việc của Cố vấn Dịch vụ


Một cố vấn dịch vụ thường làm việc trong một ga ra xe hơi và đóng vai trò là người liên lạc giữa khách hàng và kỹ thuật viên dịch vụ. Nhiệm vụ chính của cố vấn dịch vụ là gì và có những yêu cầu nào với vị trí này? Mô tả công việc của cố vấn dịch vụ sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết.

Cố vấn dịch vụ là người liên lạc với khách hàng của ga ra ô tô để xác định các sự cố chính và và cung cấp cho các kỹ thuật viên mô tả, mối quan tâm của khách hàng để tìm ra cách sửa chữa hoặc thay mới hợp lý nhất. Trách nhiệm của cố vấn dịch vụ có thể bắt đầu từ chào hỏi khách hàng, lắng nghe yêu cầu, lên lịch hẹn, ước tính chi phí, xác minh bảo hiểm, tiến hành kiểm tra và lái thử xe.

ĐĂNG KÝ HỌC KHÓA 

CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP TẠI EAC

1. Mô tả công việc của cố vấn dịch vụ

Một số công việc chính của cố vấn dịch vụ bao gồm:

2. Yêu cầu trình độ, kỹ năng với vị trí cố vấn dịch vụ ô tô

Để trở thành một cố vấn dịch vụ ô tô thành công, bạn cần thành thạo quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao tiếp và tương tác tốt. Ngoài ra, bạn cũng cần hiểu về công nghệ ô tô nói riêng và ngành công nghiệp ô tô nói chung. Một số yêu cầu cơ bản với vị trí cố vấn dịch vụ là:


Công việc của cố vấn dịch vụ ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của ga ra ô tô. Thông thường, ga ra sẽ có đào tạo chuyên môn cho nhân viên mới để đảm bảo nắm vững toàn bộ những kiến thức, lưu ý trong quá trình tư vấn, thuyết phục khách hàng. Vị trí này có thu nhập tương đối tốt, phụ thuộc vào khả năng của từng cá nhân.

 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO EAC

Địa chỉ: CS1 Lô A40 Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Địa chỉ:  CS2 KTT Máy Cơ Khí 4, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Liên hệ : 0979 145 562 / 0976 072 398

Share on facebook
Tin tức khác