Dạy học nghề sửa chữa điện ô tô ở đâu Hà Nội uy tín ?

Ngày đăng: 11/05/2021 02:27:48
Lượt xem: 41571

Học Nghề Điện Ô Tô Hà Nội Ở Đâu Uy Tín ?


Một chiếc xe hơi hiện đại, được trang bị hệ thống điện rất phức tạp. Hệ thống điện trên xe ô tô như mạch máu trên cơ thể mỗi chúng ta, nó dừng hoạt động thì chiếc xe sẽ vô giá trị. Vì vậy người thợ sửa điện ô tô có tay nghề đang rất được trọng dụng.
 
Với sự phát triển vượt bậc của các công nghệ thông minh trên ô tô, cùng với đó là sự phức tạp trong các hệ thống điện, điện tử khiến cho việc sửa chữa các dòng xe ô tô đời mới của các kỹ thuật viên trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
Điều này đòi hỏi các kỹ thuật viên sửa chữa điện ô tô đời mới hiện nay phải trang bị cho mình những kỹ năng sử dụng các thiết bị chẩn đoán, máy chẩn đoán, các tool công cụ đo kiểm, lắp ráp chuyên dụng và các tài liệu hướng dẫn sửa chữa ô tô chuyên sâu.

Hiện nay học nghề điện oto có rất nhiều đơn vị đào tạo dạy nghề, nhưng để chọn được cho mình nơi học nghề điện ô tô ở đâu chất lượng thì không phải dễ. Tại TRUNG TÂM ĐÀO TẠO EAC có hơn 8 năm kinh nghiệm trong đào tạo nghề sửa chữa ô tô sẽ giúp các bạn được học bài bản từ cơ bản đến chuyên sâu và được thực hành 100% trực tiếp trên nhiều dòng xe oto hiện đại. EAC tự hào là đơn vị đào tạo uy tín tốt nhất tại Hà Nội hiện nay

Tại EAC, khóa hoc dien oto được nghiên cứu kỹ lưỡng, thực hành nhiều từ cơ bản tới nâng cao, đảm bảo học sinh học xong thành thạo nghề 100% số học sinh học. Với mục tiêu đó, EAC tự tin và cam kết giới thiệu việc làm miễn phí cho học sinh, đảm bảo 100% học sinh có việc làm lương cao sau khi học xong.

Ngoài các khóa học bạn ngày trung tâm có mở cả lớp buổi tối đáp ứng nhu cầu của các bạn yêu thích học ngành sửa chữa ô tô. Khóa học buổi tối sẽ phù hợp mới anh/em thợ sửa chữa ô tô vì công việc bận dộn không thể học được cả ngày. Các khóa ngắn hạn vào buổi tối diễn ra khoảng 3 tháng sẽ giúp học viên cải thiện được kỹ năng chuyên môn của mình, giúp các bạn sinh viên có một nền tảng kiến thức bổ ích phụ vụ nghề sau này.

 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO EAC

Địa chỉ : Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Liên hệ : 0979 145 562 / 0976 072 398

Fanpage: https://www.facebook.com/daotao.eac

Share on facebook
Tin tức khác