Trung tâm dạy học nghề chất lượng cao?

Ngày đăng: 07/12/2022 10:44:39
Lượt xem: 470

Trung tâm dạy nghề chất lượng?

Hiện nay khi các bậc cha mẹ phụ huynh cũng như các bạn học sinh đã thực tế hơn khi sẵn sàng cho con học nghề thay vì cứ chỉ cho con học đại học như trước kia.

Hiện nay một số nghề được các phụ huynh rất quan tâm như học nghề ô tô, cơ khí, điện, điện tử, công nghệ thông tin, điện lạnh, làm đẹp, nấu ăn, điều dưỡng… Đặc biệt như học nghề ô tô hiện nay chẳng hạn thì rất nhiều trường đại học cao đẳng các trường nghề đều mở ngành nghề ô tô. Một lý do rất đơn giản là vì hiện nay, các công ty, các doanh nghiệp, các đại lý, các gara…liên quan đến nghề ô tô đều cần nhân lực nhất là các kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn cao.

Chính vì vậy học nghề ô tô xong các bạn học sinh, sinh viên có rất nhiều cơ hội để làm việc và khi tay nghề ở mức 2-3 năm kinh nghiệm thu nhập trung bình cũng có thể đạt khoảng 10 triệu/tháng.

Mặc dù mức lương này chưa phải là cao nhưng nó cũng đủ để các bạn trang trải cho cuộc sống. Tất nhiên tương lai sau khi có tay nghề tốt, các bạn cũng sẽ có nhiều hướng mở. Câu hỏi đặt ra là học nghề ô tô ở đâu? Trung tâm dạy nghề chất lượng ở đâu? Hiện có rất nhiều trường đại học cao đẳng ở Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác đào tạo nghề ô tô.

Ngoài ra các trung tâm dạy nghề mới mở hiện nay được đầu tư bài bản, hiện đại theo tiêu chuẩn của các đại lý cũng rất được quan tâm ví dụ như trung tâm đào tạo nghề ô tô EAC tại Hà Nội. Đây là trung tâm dạy nghề chất lượng mà theo các kỹ thuật viên, các chủ gara, các bạn học sinh sinh viên tại các trường cao đẳng đại học đánh giá rất cao. Môi trường học rất sát thực tế, đảm bảo chuẩn đầu ra của học viên sát với những yêu cầu của một đại lý chính hãng. Đây là trung tâm dạy nghề chất lượng tại miền bắc mà các bạn có thể đặt niềm tin.

Share on facebook
Tin tức khác