Lô 'xế sang' đầu tiên của VinFast chính thức đến tay khách hàng.

Ngày đăng: 29/07/2019 10:39:13
Lượt xem: 822

 

Lô 'xế sang' đầu tiên của VinFast chính thức

đến tay khách hàng

28/07/2019 12:49 GMT+7

TTO - Ngày 28-7, ngay tại tổ hợp nhà máy sản xuất ôtô VinFast (huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) đã diễn ra lễ bàn giao 9/200 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đầu tiên cho các khách hàng đã đặt, đảm bảo theo đúng theo tiến độ đã cam kết trước đó.

 Những chiếc ôtô Vinfast hạng sang đầu tiên đến tay khách hàng trong lễ giao xe được thực hiện ngay tại nhà máy sản xuất ở huyện Cát Hải,

TP Hải Phòng ngày 28-7 - Ảnh: TIẾN THẮNG

Tại sự kiện, 9 khách hàng đến từ các doanh nghiệp trong Nam ngoài Bắc tỏ ra đặc biệt ấn tượng và phấn khởi khi trực tiếp được trải nghiệm chiếc xe mà mình đã lựa chọn.

"Đến bây giờ cảm giác hồi hộp từ sau khi đặt bút ký mua chiếc xe này trong tôi mới phần nào giải tỏa, trước đó tôi chỉ biết đến chiếc xe qua thông tin giới thiệu chứ không thể "chạy thử" như khi lựa chọn mua xe khác. Ngày hôm nay, sau khi bước đầu được trải nghiệm tôi thật sự ấn tượng" - anh Trương Toàn Chân, giám đốc Công ty TNHH Sài Gòn Gia Định, chia sẻ.

Nói thêm cảm nhận của bản thân sau khi được chạm tay, chạy thử chiếc xe sedan Lux A2.0, anh Chân cho biết thiết kế từ ngoại thất đến nội thất của chiếc xe này rất thời thượng, thể hiện sự khỏe khoắn, chắc chắn nhưng cũng không kém phần mềm mại, tinh tế.

"Khi chạy thử cảm nhận là xe chạy "rất đầm", máy nổ êm ái, không thấy tiếng ồn. Khi lên xuống ga cũng vậy, nội thất trong xe thì kết hợp giữa gỗ và da sang trọng tạo cảm giác thoải mái, thời thượng cho người ngồi trên xe" - ông Chân nói thêm.

Cùng chung cảm xúc ấn tượng sau khi được trải nghiệm chiếc xe mình đặt mua, anh Phan Quang Nghĩa - khách hàng đến từ Hà Nội, cho rằng điều anh quan tâm sắp tới là dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc xe.

Theo anh Nghĩa, nếu VinFast tiếp tục làm tốt được điều này thì thật sự quá ấn tượng, đáng khâm phục cho một nhà máy sản xuất ôtô thành hình chỉ sau vỏn vẹn 21 tháng triển khai xây dựng.

Theo lãnh đạo nhà máy sản xuất ôtô Vinfast, hai dòng xe hạng sang Lux A2.0 và Lux SA2.0 chính là hai mẫu xe do chính người tiêu dùng chủ động chọn lựa từ 20 bản vẽ phác thảo trong chương trình "Chọn xế yêu cùng VinFast 1" diễn ra năm 2017.

Hai dòng xe Lux của VinFast cũng từng được công nhận là "Ngôi sao mới" của công nghiệp ôtô thế giới khi tham dự tại triển lãm Paris Motor Show 2018.

Tại buổi lễ bàn giao xe đặc biệt diễn ra ở nhà máy (thuộc khu công nghiệp Đình Vũ, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng), lần đầu tiên 9 khách hàng nhận xe được mục sở thị dây chuyền sản xuất, đồng thời trực tiếp ghi dấu ấn cá nhân lên chiếc xe của mình bằng việc hoàn thiện bước cuối cùng đó là "gắn logo" thương hiệu Vinfast lên lazăng bánh xe.

Trong lô 200 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đầu tiên, nhà máy sẽ tiến hành đưa tới tận tay các khách hàng đã đặt mua trước đó.

Sau đó, Vinfast cũng sẽ trưng bày và tổ chức các chương trình lái thử, trải nghiệm xe Lux tại hệ thống đại lý ủy quyền và showroom trên toàn quốc.

Hai dòng xe hạng sang của Vinfast mang nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể Lux A2.0 là mẫu xe sedan 5 chỗ, động cơ I-4 DOHC 2.0L, công suất tối đa 174 mã lực, mômen xoắn cực đại 300 Nm ở bản tiêu chuẩn - và 228 mã lực, 350 Nm ở bản cao cấp.

Lux SA2.0 là mẫu xe SUV 7 chỗ, động cơ 228 mã lực, 350 Nm mômen xoắn. Cả hai đều đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu (đối với mẫu Lux SA2.0), hệ thống treo trước, sau độc lập mang lại trải nghiệm lái đỉnh cao.

Đặc biệt, hai dòng xe này của Vinfast được trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), chống lật (ROM)… đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ và các tính năng an toàn đẳng cấp, cả hai xe đều được trang bị cao cấp với hệ thống đèn chiếu sáng LED, la-zăng hợp kim nhôm cỡ lớn, nội thất bọc da cao cấp, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập và hệ thống giải trí hiện đại, tiện nghi.

Khách hàng cũng có thể chủ động cả nhân hóa chiếc xe theo sở thích với nhiều lựa chọn đa dạng, bên cạnh hai phiên bản có sẵn là tiêu chuẩn và cao cấp.

Lô xế sang đầu tiên của VinFast chính thức đến tay khách hàng - Ảnh 2.
Khách hàng tỏ rõ sự ấn tượng, thích thú khi tận tay trải nghiệm chiếc xe thương hiệu Việt mà mình đặt mua trước đó - Ảnh: TIẾN THẮNG
Lô xế sang đầu tiên của VinFast chính thức đến tay khách hàng - Ảnh 3.
Khách hàng tỏ rõ sự ấn tượng, thích thú khi tận tay trải nghiệm chiếc xe thương hiệu Việt mà mình đặt mua trước đó - Ảnh: TIẾN THẮNG
Lô xế sang đầu tiên của VinFast chính thức đến tay khách hàng - Ảnh 4.
Khách hàng được trực tiếp cùng với chiếc xe của mình trải qua các bài kiểm nghiệm chất lượng cuối cùng - Ảnh: TIẾN THẮNG
Lô xế sang đầu tiên của VinFast chính thức đến tay khách hàng - Ảnh 5.
Bài kiểm nghiệm chiếc xe trong điều kiện thời tiết mưa lớn - Ảnh: TIẾN THẮNG
Lô xế sang đầu tiên của VinFast chính thức đến tay khách hàng - Ảnh 6.
Nhân viên kỹ thuật "soi" kỹ từng hạng mục của chiếc xe trước khi chính thức xuất xưởng - Ảnh: TIẾN THẮNG
Lô xế sang đầu tiên của VinFast chính thức đến tay khách hàng - Ảnh 7.
hách hàng thích thú khi tận tay thực hiện bước cuối cùng để hoàn thiện chiếc xe - Ảnh: TIẾN THẮNG
Lô xế sang đầu tiên của VinFast chính thức đến tay khách hàng - Ảnh 8.
Đó chính là gắn logo thương hiệu Vinfast vào lazăng của xe - Ảnh: TIẾN THẮNG
Lô xế sang đầu tiên của VinFast chính thức đến tay khách hàng - Ảnh 9.
                                                                                                                                                                                                                             
                                                                                                                                                                                                                                  Nguồn : Tuoitre.vn
 
Share on facebook
Tin tức khác