LỄ TRAO HỌC BỔNG DOANH NGHIỆP DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ Ô TÔ

Ngày đăng: 21/11/2022 09:55:47
Lượt xem: 339

LỄ TRAO HỌC BỔNG DOANH NGHIỆP DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ Ô TÔ

Nhằm khích lệ tinh thần học tập của các bạn sinh viên chuyên ngành Công nghệ ô tô có thành tích cao trong học tập, chiều ngày 09/11/2022, tại hội trường Nhà D, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giáo dục và dịch vụ EAC tổ chức lễ trao học bổng cho các sinh viên ưu tú.

Tham dự buổi lễ, về phíaTrường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội có Ths. NGƯT Trần Hữu Thể – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị phụ trách chuyên môn, khoa và sinh viên Nhà trường. Về phía Công ty Cổ phần Giáo dục và dịch vụ EAC có TS. NGƯT Lê Ngọc Quang và Ông Đào Xuân Trường – Phó GĐ Công ty cùng đại diện lãnh đạo chuyên trách của công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, Th.s Trần Hữu Thể gửi lời cảm ơn tới Công ty EAC đã dành cho sinh viên nhà trường những suất học bổng ý nghĩa và chúc mừng các bạn sinh viên nhận được học bổng đợt này. Đây là nguồn động viên ý nghĩa thiết thực về mặt vật chất lẫn tinh thần giúp các bạn sinh viên có động lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập. Từ năm 2021, HTT và Công ty Cổ phần Giáo dục và dịch vụ EAC đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy sự hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị không chỉ là sự kết nối chặt chẽ hơn trong hoạt động đào tạo, tuyển dụng, thực tập sinh, thực hiện các đề tài – dự án nghiên cứu mà còn đồng hành tài trợ học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên và các hoạt động của nhà trường. Theo chương trình hợp tác giữa HTT và EAC, sinh viên ngành Công nghệ ô tô sẽ được thực hành tại doanh nghiệp và tiếp cận với công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực sửa chữa ô tô; sinh viên được rèn luyện ý thức, tác phong nghề nghiệp và có cơ hội được ký hợp đồng dài hạn sau khi tốt nghiệp.

Tại buổi lễ Đại diện EAC đã trao 35 suất học bổng mỗi suất trị giá 30.000.000 đồng (Ba mươi triệu đồng) cho sinh viên ưu tú thuộc K14 – Khoa Công nghệ ô tô – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Theo: https://htt.edu.vn/le-trao-hoc-bong-doanh-nghiep-danh-cho-sinh-vien-khoa-cong-nghe-o-to/

Share on facebook
Tin tức khác