Lễ Ký Hợp Tác Đào Tạo Và Cung Ứng Nhận Lực Với Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Nam Thái Bình (Honda Ô Tô Hà Nội - Giải Phóng)

Ngày đăng: 10/05/2024 08:25:55
Lượt xem: 216

Ngày 09/05/2024 tại Trung tâm đào tạo EAC - Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội đã diễn ra buổi ký kết hợp tác cung ứng nhân lực giữa Giám đốc trung tâm - ông Lê Văn Trường với đại diện của Công ty Cổ phần đầu tư Thương Mại Nam Thái Bình (Honda ô tô Hà Nội - Giải Phóng) ông Thái Duy Oánh - Giám đốc đại lý cùng đại diện các phòng ban chức năng.

Với mục tiêu hợp tác bền chặt giữa hai đơn vị và nâng cao chất lượng dịch vụ cùng nguồn nhân lực chất lượng cao. Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã trao đổi kế hoạch đào tạo thực hành và cung ứng nhân lực trong ngành ô tô cho hệ thống Honda. Hai bên sẽ phối hợp triển khai phương án đào tạo như đã trao đổi. Ngoài ra, hai đơn vị sẽ cùng phối hợp tổ chức đánh giá chất lượng định kỳ của học viên và đưa ra kế hoạch đào tạo bổ sung. Đặc biệt, Công ty sẽ đề cử các kỹ thuật viên trực tiếp hướng dẫn học viên trong quá trình sửa chữa tạo điều kiện cho học viên dễ thích nghi với quy trình, môi trường làm việc của đại lý. 

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch chi tiết nhằm tận dụng hiệu quả nguồn lực và lợi thế của mỗi bên để đạt được các mục tiêu đã đề ra. Tại buổi lễ, các nhà lãnh đạo của cả hai đơn vị đã bày tỏ niềm vui và niềm tin vào sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác, họ tin rằng điều này sẽ mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của cả hai bên. Đồng thời, họ đã đề xuất rằng sau khi thỏa thuận được ký kết, các đơn vị liên quan từ mỗi phía sẽ nhanh chóng tiến hành ký kết các hợp đồng cụ thể để bắt đầu triển khai các hoạt động hợp tác.

Không chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy,...EAC luôn mong muốn tìm kiếm hợp tác với các đơn vị gara, đại lý lớn (như Toyota, Honda, Kia,..) ở miền Bắc, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các học viên

 

 
Share on facebook
Tin tức khác