Lễ Ký Hợp Đồng Hợp Tác Đào Tạo Thực Hành Và Cung Ứng Nhân Lực Cho Trung Tâm Dịch Vụ Chăm Sóc Xe Hơi VATires

Ngày đăng: 07/05/2024 04:52:02
Lượt xem: 189

Trong sáng ngày 07/05/2024, Giám đốc trung tâm đào tạo EAC - ông Lê Văn Trường đã có buổi gặp mặt với đại diện CÔNG TY TNHH TM & DV VINH ANH. Buổi gặp mặt để đi đến ký kết hợp tác đào tạo thực hành và cung ứng nhân lực giữa hai bên.

Trung Tâm Dịch Vụ Chăm Sóc Xe Hơi VATires là đại lý phân phối và bán lẻ các sản phẩm công nghệ hiện đại, được nhập khẩu từ các nước đi đầu về công nghệ cho ngành công nghiệp nói chung và công nghiệp vận tải nói riêng. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ Fast service như: thay lốp, cân chỉnh lái, thay dầu, lọc dầu, lọc điều hòa, động cơ, bảo dưỡng xe các cấp, thay má phanh và một vài dịch vụ khác nữa. Khái niệm về dịch vụ chăm sóc xe hơi này còn khá mới mẻ, cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đang được cho là xu hướng phát triển trong tương lai.

Trung tâm đào tạo EAC là một cơ sở giáo dục nghề nghiệp lớn và có uy tín trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp Việt Nam chuyên đào tạo nâng cao tay nghề cho học viên, hàng trăm kỹ thuật viên của các đại lý và gara toàn quốc. Hợp tác, phối hợp với gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước để đào tạo và cung ứng nhân sự chất lượng cao.


Tiền thân của EAC vốn đào tạo kỹ thuật viên cho các đại lý nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao. Hằng năm, EAC đã cung cấp nhân lực cũng như hợp tác với nhiều đại lý, hãng uy tín như Đại lý Huyndai Phạm Văn Đồng; Đại lý Kia Yên Nghĩa; Đại lý Mazda Yên Nghĩa; Đại lý Isuzu Việt Hải…Tại buổi gặp mặt này, trung tâm đào tạo EAC sẽ cung cấp 20 nhân lực sửa chữa ô tô cho bên trung tâm dịch vụ chăm sóc xe hơi VATires với mục đích vừa tạo môi trường học tập, trải nghiệm làm việc thực tế cho các bạn vừa cung ứng cho VATires nguồn nhân lực tiềm năng phục vụ cho công việc của họ.

Buổi gặp mặt này được xem là cầu nối hợp tác của hai trung tâm trong tương lai. Hai bên tin rằng sự kiện này sẽ mở ra những cơ hội mới, đồng thời tạo ra điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của cả hai bên.

Share on facebook
Tin tức khác