Honda phủ nhận thông tin Brio sẽ có giá 330 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

Ngày đăng: 29/12/2018 10:00:20
Lượt xem: 1265

Honda phủ nhận thông tin Brio sẽ có giá 330 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

 

Honda Việt Nam mới đây đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn mẫu xe hạng A cỡ nhỏ - Brio của hạng sẽ có giá đề xuất 330 - 400 triệu như một số trang tin đã đưa.

 

Honda Brio là một mẫu xe cỡ nhỏ nằm cùng phân khúc với các cái tên “sừng sỏ” như Hyundai Grand i10Toyota Wigo và Kia Morning. Brio được Honda giới thiệu đến công chúng Việt Nam thông qua Triển lãm Vietnam Motor Show 2018 vừa diễn ra hồi tháng 10 tại TP.Hồ Chí Minh.

 

 

Trước đó có thông tin rằng hãng sẽ phân phối Brio tại Việt Nam với 2 phiên bản thường và cao cấp RS và xe được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Giá bán tương ứng 330 triệu và 400 triệu, hiện tại một số đại lý của Honda đã cho khách hàng đặt cọc trước xe. 

 

 

Nhưng mới đây, Honda Việt Nam đã phát đi thông báo rằng hãng chưa công bố giá bán chính thức của Brio cũng như chưa nhận đặt cọc mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.

 

Honda Brio là một mẫu xe cỡ nhỏ với thiết kế thiên hướng thể thao. Tại VMS 2018, Honda Việt Nam đã mang nguyên mẫu của Brio về trưng bày để thăm dò ý kiến khách hàng. Với ngoại hình cứng cáp, Brio hoàn toàn có thể tự tin cạnh tranh với những cái tên đã quen thuộc như: Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo...

 

 

Honda Brio sở hữu thiết kế đặc trưng của hãng xe Nhật Bản với lưới tản nhiệt “Exciting H Design” gồm một thanh ngang cỡ lớn nằm giữa. Đèn pha halogen và dải đèn định vị ban ngày LED nằm ngay phía dưới. Phần cản trước khi thiết kế mang nhiều cảm hứng từ "đàn anh" Jazz.

 

 

Khung gầm của Brio được phát triển trên nguyên mẫu Amaza thế hệ thứ hai đã ra mắt Ấn Độ hồi đầu năm nay. Xe sở hữu kích thước tương ứng chiều dài 3.815 mm, rộng 1.680 mm, cao 1.485 mm và chiều dài cơ sở 2.405 mm. Như vậy, khi so với Hyundai Grand i10 và Toyota Wigo có chiều dài cơ sở 2.455 mm, Honda Brio có kích thước nhỏ hơn. Nhưng chiều dài cơ sở của Honda Brio nhỉnh hơn một chút so với con số 2.400 mm của Kia Morning.

 

Brio có phần đuôi thiết kế phong cách thể thao khá đẹp mắt, tương tự với nhiều mẫu xe khác của Honda. Đèn hậu hình chữ C. Ống xả giấu dưới gầm xe.

 

Mâm xe đa chấu với kích thước 15 inch.

 

Hiện tại nội thất Brio tại Việt Nam chưa được hé lộ nhưng tại Indonesia, xe có vô-lăng 3 chấu, tích hợp nút bấm điều khiển hệ thống giải trí. Cụm đồng hồ ở mức cơ bản gồm 3 đồng hồ analog và một màn hình đa thông tin ở phía dưới. Hệ thống giải trí gồm một màn hình cảm ứng đặt ở trung tâm kích thước 6,1 inch, giải trí CD, DVD, Radio, hỗ trợ kết nối USB, iPhone, iPod, AUX và Bluetooth. Ghế bọc nỉ, tựa đầu ghế trước cố định. Xe không có công nghệ khởi động nút bấm như đối thủ Hyundai Grand i10.

 

 

Cung cấp sức mạnh cho Honda Brio là khối động cơ 4 xy-lanh 1.2 lít, i-VTEC, SOHC, cho công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT.

 

Nguồn Xehay

Share on facebook
Tin tức khác