Địa Chỉ Học Nghề Sửa Chữa Ô Tô Chất Lượng Cao Đảm Bảo Tay Nghề Học Viên Sau Tốt Nghiệp

Ngày đăng: 05/05/2024 09:03:30
Lượt xem: 125

Tính đến năm 2024, mặc dù ngành công nghệ ô tô tại Việt Nam đang dần phổ biến hơn và phát triển nhanh nhưng không thể phủ nhận rằng nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này rất ít, vẫn chưa thể đáp ứng đủ cho thị trường lao động. Câu hỏi đặt ra, hằng năm có hàng chục nghìn người hoàn thành các chương trình đào tạo công nghệ ô tô ở các trường Đại học, Cao Đẳng, trung tâm đào tạo nhưng tại sao khi làm việc tại các gara, nhà xưởng sửa chữa lại không thể làm được việc? Điều này đã phản ánh rất rõ chất lượng đào tạo hiện nay. Đặc thù của ngành nghề sửa chữa ô tô đòi hỏi một vốn kiến thức sâu rộng về ô tô, các kỹ thuật sửa chữa cao, thực tế và tính cập nhật công nghệ mới liên tục mới có thể đáp ứng được công việc.

Vậy giữa vô vàn nơi đào tạo sửa chữa ô tô, nên lựa chọn địa chỉ học nghề sửa chữa ô tô chất lượng cao, đảm bảo tay nghề học viên sau tốt nghiệp ở đâu?

Trung tâm đào tạo EAC có địa chỉ ở Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội được thành lập vào năm 2015, là cơ sở đào tạo chính quy thuộc sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội. Hiện nay, trung tâm đào tạo EAC đang là một cơ sở giáo dục nghề nghiệp lớn và có uy tín trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp Việt Nam.

Tại EAC, đội ngũ giảng viên trên 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các gara, đại lý, hãng như Toyota, Ford, Mazda,... Thầy Đào Xuân Trường có chứng chỉ master Toyota, có 18 năm làm việc năm làm trong ngành ô tô, 8 năm làm quản lý kỹ thuật cho Toyota Mỹ Đình, 3 năm làm chủ xưởng. Ngoài có kỹ năng sư phạm, chia sẻ kỹ thuật nội bộ cho các đại lý ra thầy còn có chứng chỉ tiếng anh chuyên ngành kỹ thuật ô tô. Thầy Lê Hữu Chúc - hiện đang là giảng viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội chuyên gia hướng dẫn sinh viên thi tay nghề cấp bộ, cấp quốc gia. 

Không giống như các cơ sở đào tạo khác, hệ thống giáo trình đào tạo tại EAC chủ yếu là tài liệu do hãng cung cấp, nên đảm bảo tính thực tế, học viên có thể dùng nó làm cẩm nang sửa chữa. Trong quá trình đào tạo, ngoài sử dụng giáo trình để học lý thuyết, ở các giờ học thực hành, học viên sẽ được học trực tiếp trên các phần mềm của hãng như Toyota, được hướng dẫn cách truy cập, sử dụng các tài liệu đó. Sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm, học viên sẽ được tặng lại toàn bộ tài liệu, phần mềm đào tạo đi kèm với khóa học đó.

Với diện tích xưởng thực hành sửa chữa ô tô lên đến 2000m2, trên 20 đầu xe sống như Toyota, Hyundai, Mazda, Kia… cùng với các trang thiết bị máy móc chẩn đoán đa năng, máy chẩn đoán hãng, máy ra vào lốp, cầu kích nâng…cùng nhiều hệ thống động cơ. Các trang thiết bị đáp ứng đủ cho học viên học thực hành. Với hơn 70% thời gian khóa học học thực hành, học viên được giảng viên trực tiếp cầm tay chỉ việc nên đảm bảo chất lượng đào tạo cho từng học viên.

EAC cam kết sau mỗi khóa học học viên hoàn toàn làm được việc, được cấp chứng chỉ sơ cấp do Bộ Lao Động - Thương binh và xã hội phê chuẩn cho những khóa học toàn diện tại trung tâm. Ngoài ra, trung tâm sẽ hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình các bạn làm nghề, bổ trợ thêm kiến thức mới theo nhu cầu của học viên.

 
Share on facebook
Tin tức khác