Trao Học Bổng Ô Tô Điện & Hybrid: Hợp Tác EAC và Đại học Giao thông Vận tải

Ngày đăng: 05/07/2024 11:37:26
Lượt xem: 152

Sáng ngày 04/07/2024, Trung tâm Đào tạo EAC tự hào trao tặng học bổng khóa học ô tô điện và xe hybrid cho sinh viên xuất sắc của ngành Kỹ thuật ô tô trường Đại học Giao thông Vận tải. Buổi gặp mặt khẳng định mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Trung tâm EAC và bộ môn ô tô trường Đại học Giao thông Vận tải, hướng đến mục tiêu tạo ra môi trường học tập và nghiên cứu tiên tiến cho sinh viên.


 

Buổi gặp mặt được diễn ra tại văn phòng bộ môn Cơ khí ô tô trường Đại học Giao Thông Vận Tải, đại diện cho Trung tâm đào tạo EAC có thầy Lê Hữu Chúc - Thành viên hội đồng quản trị, Phó Giáo,TS Vũ Văn Tấn - đang làm việc tại Cơ khí ô tô, Khoa Cơ khí. Trong buổi gặp mặt này, hai bên đã có những chia sẻ về sự phát triển của lĩnh vực ô tô, đặc biệt là sự phát triển nhanh chóng của ô tô điện, xe hybrid và những hành trang cần có tới các sinh viên ngành Kỹ thuật ô tô.

Trung tâm Đào tạo EAC luôn đặt mục tiêu xây dựng và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các trường đại học hàng đầu để mang đến cho sinh viên cơ hội học tập và thực hành tốt nhất. Mối quan hệ hợp tác với Đại học Giao thông Vận tải không chỉ dừng lại ở việc trao học bổng mà còn bao gồm các chương trình thực tập, đánh giá kết quả khóa luận của các bạn sinh viên khoa Công nghệ Ô tô

Trung tâm đào tạo EAC đã trao tặng cho sinh viên có thành tích học tập và nghiên cứu vượt trội, cùng với tinh thần cống hiến và sáng tạo trong lĩnh vực ô tô suất học bổng Học ô tô điện, xe hybrid trị giá 18.000.000 VNĐ 

Buổi lễ trao học bổng không chỉ là sự kiện để tôn vinh những sinh viên xuất sắc mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự gắn kết và hợp tác bền vững giữa Trung tâm Đào tạo EAC và Đại học Giao thông Vận tải. 

Trung tâm Đào tạo EAC cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các trường đại học, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và mang đến những cơ hội phát triển tốt nhất cho sinh viên trong tương lai.

 
 
Share on facebook
Tin tức khác